Buổi 1: Employee Experience (EX) – Trải nghiệm nhân viên
Buổi 2: Xây dựng chiến lược trải nghiệm nhân viên
Buổi 3: Phương pháp khảo sát trải nghiệm nhân viên
Buổi 4: Chấm dứt quan hệ lao động
Theo thống kê từ cuộc khảo sát các nhà lãnh đạo và quản trị nhân sự toàn cầu của Deloitte, 80% số người tham gia đánh giá trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX) là một yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến trải nghiệm khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Tuy vậy, cũng trong cùng khảo sát này, chỉ 22% người tham gia cho rằng họ hoàn toàn hiểu EX là gì và phân biệt được chúng với các khái niệm đã phổ biến khác.
Employee Experience sẽ tập trung trả lời và đáp ứng nhu cầu thiết thực của nhân viên, chạm đến cảm xúc của từng cá nhân trong tập thể từ đó xây dựng gắn kết và giúp nhân viên trở thành phiên bản tốt nhất trong công việc của họ. Xây dựng chiến lược trải nghiệm nhân viên một cách khôn ngoan và tích cực sẽ giúp doanh nghiệp đạt được sự phát triển bền vững trong tương lai.
8 Bài học - 1 giờ 49 phút
8 Bài học - 1 giờ 42 phút
6 Bài học - 58 phút
14 Bài học - 2 giờ 22 phút
1 Bài học - 0 phút