Kiến thức phương pháp triển khai và thiết lập bộ KPIs nhằm quản trị mục tiêu gắn với chiến lược kinh doanh;
Phương pháp để khách hàng có khả năng liên kết mục tiêutừ TỔ CHỨC – PHÒNG BAN và biết cách phân bổ mục tiêu phù hợp; kiểm soát nguồn lực, theo dõi và đánh giá trong quá trình thực hiện KPIs.
Kết quả kỳ vọng đạt được:
BOD và Cấp quản lý hiểu rõ về phương pháp triển khai và hiểu cùng 1 phương pháp;
Thiết lập được mục tiêu liên kết với mục tiêu công ty, có khả năng phân tích, chỉnh sửa trong quá trình triển khai;
Xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả thực hiện.
Giới thiệu khóa học
Khóa học thiết kế riêng dành cho HFL Media
Nội dung khóa học
6 Bài học
- 2 giờ 15 phút
Bài 1: Mối quan hệ giữa mục tiêu kinh doanh, chiến lược, kết quả KPIs16:50
Bài 2: Phân tích thảo luận nhóm - Thiết lập chiến lược hành động theo mục tiêu cá nhân29:38
Bài 3: Các nhân tố thiết lập nên KPIs22:14
Bài 4: Hướng dẫn thiết lập KPIs20:20
Bài 5: Sửa bài tập (p1)20:35
Bài 6: Sửa bài tập (p2)25:35
5 Bài học
- 2 giờ 6 phút
Bài 1: Case study British Airway20:50
Bài 2: Mục tiêu HFL 2024 - Anh Thịnh13:00
Bài 3: Thiết lập chốt Kiểm soát mục tiêu24:25
Bài 4: Balance Scorecard (BSC)28:05
Bài 5: Thực hành & sửa bài tập phòng Tài chính Kế toán40:09
5 Bài học
- 3 giờ 7 phút
Bài 1: Sửa bài tập - COOKING33:45
Bài 2: Sửa bài tập - PEAPEA42:00
Bài 3: Sửa bài tập - REAL LIFE KIDS37:40
Bài 4: Sửa bài tập - MARKETING49:05
Bài 5: Sửa bài tập - QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG25:05
6 Bài học
- 2 giờ 43 phút
Bài 1: Sửa bài tập - BP. ĐÀO TẠO47:55
Bài 2: Kiểm soát nguồn lực triển khai KPIs33:30
Bài 3: Vai trò của HR & những điểm cần lưu ý10:35
Bài 4: Sửa bài - HỢP TÁC KINH DOANH & Hướng dẫn thiết lập thước đo (M)21:05
Bài 5: Feedback phần thiết lập thước đo (M) các nhóm43:25