Employee Experience - Thiết kế trải nghiệm nhân viên

Nông Vương Phi
0 Đánh giá 98 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Buổi 1: Employee Experience (EX) - Trải nghiệm nhân viên 

  • Tầm quan trọng của EX trong chiến lược phát triển tổ chức
  • Các chất liệu cần  để chuẩn bị xây dựng Khung năng lực
  • Phân biệt Employee Experience (Trải nghiệm nhân viên) và Employee Cycle (Vòng đời nhân viên
  • Vai trò các bên của tổ chức trong xây dựng EX
  • Buổi 2: Xây dựng Chiến lược Trải nghiệm nhân viên 

  • Liên kết Trải nghiệm nhân viên với Tầm nhìn, Thương hiệu và Văn hóa doanh nghiệp
  • 7 điểm chạm trong vòng đời nhân viên
  • Nhu cầu EX cốt lõi trong mỗi giai đoạn kinh doanh​ 
  • Buổi 3: Xây dựng Chiến lược Trải nghiệm nhân viên (tiếp theo)

  • Ứng dụng tư duy thiết kế trong EX
  • Các chỉ số đo lường đánh giá EX​
  • Thực hành: Thiết kế trải nghiệm nhân viên​ 
  • Buổi 4: Xây dựng trải nghiệm vượt trội “Hành trình nhân viên

  • Phân tích các chỉ số Employee Experience (Chỉ số trải nghiệm) và Employee Engagement (Chỉ số gắn kết)
  • Đánh giá các trải nghiệm cải thiện vượt trội EX​
  • Sửa bài tập thực hành​

Giới thiệu khóa học

“Trong một thế giới mà tiền không còn là động lực hàng đầu của nhân viên, thì trải nghiệm tại nơi làm việc sẽ là lợi thế cạnh tranh tiềm năng nhất mà doanh nghiệp có thể tạo ra.” – Jacob Morgan.

Theo thống kê từ cuộc khảo sát các nhà lãnh đạo và quản trị nhân sự toàn cầu của Deloitte, 80% số người tham gia đánh giá trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX) là một yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến trải nghiệm khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Tuy vậy, cũng trong cùng khảo sát này, chỉ 22% người tham gia cho rằng họ hoàn toàn hiểu EX là gì và phân biệt được chúng với các khái niệm đã phổ biến khác. Employee Experience sẽ tập trung trả lời và đáp ứng nhu cầu thiết thực của nhân viên, chạm đến cảm xúc của từng cá nhân trong tập thể từ đó xây dựng gắn kết và giúp nhân viên trở thành phiên bản tốt nhất trong công việc của họ. Xây dựng chiến lược trải nghiệm nhân viên một cách khôn ngoan và tích cực sẽ giúp doanh nghiệp đạt được sự phát triển bền vững trong tương lai.

Khóa học dành cho: Chuyên viên nhân sự, HRM, Quản lý cấp trung và CEO các doanh nghiệp.

Nội dung khóa học

  • Tài liệu học viên (Sử dụng cho cả 04 buổi)
  • Khảo sát Slido - Buổi 3
  • Bài 1: Tầm quan trọng của EX trong chiến lược phát triển tổ chức 60:55
  • Bài 2: Employee Experience (Trải nghiệm nhân viên) và Employee Cycle (Vòng đời nhân viên) 21:17
  • Bài 3: Vai trò các bên liên quan trong Xây dựng EX 70:25
  • Bài 5: Liên kết Trải nghiệm nhân viên với Tầm nhìn, Thương hiệu và Văn hóa doanh nghiệp 42:53
  • Bài 6.1: 7 Giai đoạn tạo điểm chạm trong vòng đời nhân viên 22:40
  • Bài 6.2: 7 Giai đoạn tạo điểm chạm trong vòng đời nhân viên 14:52
  • Bài 6.3: 7 Giai đoạn tạo điểm chạm trong vòng đời nhân viên 15:36
  • Bài 6.4: 7 Giai đoạn tạo điểm chạm trong vòng đời nhân viên 36:04
  • Bài 6.5: 7 Giai đoạn tạo điểm chạm trong vòng đời nhân viên 12:40
  • Bài 7: Review kiến thức buổi 2 50:23
  • Bài 8.1: Triển khai nâng cấp trải nghiệm nhân viên từ level 1 - level 2 14:10
  • Bài 8.2: Thuyết trình về hành động cụ thể của doanh nghiệp bạn trong nâng cấp trải nghiệm nhân viên 27:53
  • Bài 8.3: Triển khai nâng cấp trải nghiệm nhân viên từ level 1 - level 2 (tt) 53:45
  • Bài 9: Triển khai nâng cấp Trải nghiệm nhân viên từ level 2 - level 3 - level 4 9:50
  • Bài 10: Ứng dụng yếu tố công nghệ trong trải nghiệm nhân viên 38:53
  • Bài 11: Ứng dụng tư duy thiết kế trong EX 12:25
  • Bài 12: Các chỉ số đo lường đánh giá EX 66:31
  • Bài 13: Xây dựng trải nghiệm nhân viên vượt trội "Hành trình nhân viên" 31:51
  • Bài kiểm tra "Employee Experience - Thiết kế trải nghiệm nhân viên"

Thông tin giảng viên

Nông Vương Phi
2050 Học viên 34 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Employee Experience - Thiết kế và đo lường trải nghiệm nhân viên
Nguyễn Thị Vân
(0) 50 Học viên
3.000.000đ
HRBP - Đối tác kinh doanh xuất sắc
Nông Vương Phi
(0) 60 Học viên
2.500.000đ
Standard Operating Procedure - Kỹ năng xây dựng quy trình chuẩn
Nguyễn Thị Vân
(0) 62 Học viên
4.400.000đ
Employer Branding - Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
Nông Vương Phi
(0) 84 Học viên
2.500.000đ
Talent Management - Quản trị Nhân tài
Nông Vương Phi
(0) 98 Học viên
2.500.000đ
2.500.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 10 giờ 3 phút
Giáo trình: 21 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC