Buổi 1: Employee Experience (EX) - Trải nghiệm nhân viên
Buổi 2: Xây dựng Chiến lược Trải nghiệm nhân viên
Buổi 3: Xây dựng Chiến lược Trải nghiệm nhân viên (tiếp theo)
Buổi 4: Xây dựng trải nghiệm vượt trội “Hành trình nhân viên”
“Trong một thế giới mà tiền không còn là động lực hàng đầu của nhân viên, thì trải nghiệm tại nơi làm việc sẽ là lợi thế cạnh tranh tiềm năng nhất mà doanh nghiệp có thể tạo ra.” – Jacob Morgan.
Theo thống kê từ cuộc khảo sát các nhà lãnh đạo và quản trị nhân sự toàn cầu của Deloitte, 80% số người tham gia đánh giá trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX) là một yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến trải nghiệm khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Tuy vậy, cũng trong cùng khảo sát này, chỉ 22% người tham gia cho rằng họ hoàn toàn hiểu EX là gì và phân biệt được chúng với các khái niệm đã phổ biến khác. Employee Experience sẽ tập trung trả lời và đáp ứng nhu cầu thiết thực của nhân viên, chạm đến cảm xúc của từng cá nhân trong tập thể từ đó xây dựng gắn kết và giúp nhân viên trở thành phiên bản tốt nhất trong công việc của họ. Xây dựng chiến lược trải nghiệm nhân viên một cách khôn ngoan và tích cực sẽ giúp doanh nghiệp đạt được sự phát triển bền vững trong tương lai.
Khóa học dành cho: Chuyên viên nhân sự, HRM, Quản lý cấp trung và CEO các doanh nghiệp.
2 Bài học - 0 phút
3 Bài học - 2 giờ 32 phút
6 Bài học - 2 giờ 24 phút
4 Bài học - 2 giờ 26 phút
5 Bài học - 2 giờ 39 phút
1 Bài học - 0 phút